Thùng gỗ đựng gạo giá rẻ

Thùng gỗ chứa được 10 kg gạo
Đường kính : 36cm x cao 38cm
Chất liệu : gỗ thông nhập khẩu châu âu.
SĐT/Zalo : 0975 017 729
Nhận đóng theo yêu cầu và giao hàng toàn quốc.

Mô tả

Thùng gỗ đựng gạo giá rẻ

Thùng gỗ đựng gạo giá rẻ là 1 trong những sản phẩm độc đáo, thiết yếu cho người tiêu dùng dân dụng.Thùng đựng gạo bằng gỗ không nhưng tốt cho gạo khi bảo quản mà nó còn là 1 trong những đồ dùng phong thủy trong gia đình.

thùng gỗ đựng gạo
thùng gỗ đựng gạo

Thùng đựng gạo bằng gỗ thông nhập khẩu châu âu.
Kích thước : cao 40 cm x đk miệng 36 cm.
Thể tích : 15 kg gạo.
Màu cánh gián non.

Thùng đựng gạo bằng gỗ được thiết kế hình trụ tròn với 2 đai tôn mạ kẽm không rỉ bao quanh thân thùng chắc chắn.Hai quai xách cũng được làm bằng gỗ tạo sự đồng nhất và cổ kính.

nắp thùng gạo soi gờ chống trượt

Thùng đựng gạo phong thủy tại cssx thùng gỗ Chiến Thắng.
Với kỹ thuật ghép mộng âm dương hiện đại giữa các thanh gỗ xẻ sấy nhập khẩu tạo độ bền cao và chắc chắn không sợ co ngót hay hở.Bên trong thùng gạo được để mộc tạo độ an toàn cho gạo không sợ ảnh hưởng hóa chất sơn keo.Bên ngoài được sơn 1 lớp sơn ô 7 cao cấp tạo độ sáng bóng và sạch sẽ, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

thùng đựng gạo phong thủy

Thùng gỗ đựng gạo có chân đế gia cố chắc chắn và soi chỉ mềm mại tạo nên sự sang trọng lẫn cổ điển.

Để sở hữu những thùng đựng gạo chất lượng, quý khách vui lòng liên hệ đến dịch vụ đóng thùng gỗ giá rẻ Chiến Thắng. Chúng tôi xuất thân từ làng nghề truyền thống. Vì vậy, mỗi sản phẩm làm ra được kế thừa từ thời xa xưa. Thùng gỗ của chúng tôi mang một nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại.

Hướng dẫn đặt hàng: zalo 0975 017 729

hotline