Thùng gỗ đựng gạo 20kg

Thùng gỗ chứa được 20 kg gạo
Đường kính : 40cm x cao 35cm
Chất liệu : gỗ thông nhập khẩu châu âu.
SĐT/Zalo: 0975 017 729

Nhận đóng theo yêu cầu và giao hàng toàn quốc.

Mô tả

Thùng gỗ đựng gạo 20kg

Thùng gỗ đựng gạo 20kg có tác dụng chống ẩm mốc, ngăn ngừa các bệnh do dùng thùng nhựa công nghiệp gây ra đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sự xuất hiện của thùng gỗ đựng gạo sẽ hoàn toàn thay đổi cách sử dụng và bảo quản gạo của người dân Việt Nam.

Xưa nay, người Việt Nam ta vẫn có thói quen đựng gạo trong các đồ tận dụng như thùng đựng sơn, thùng nhựa công nghiệp, thùng đựng gạo inox,… Tuy nhiên, ít ai nghĩ tới những tác hại của sản phẩm này gây ra. Khi đựng gạo trong thùng nhựa, việc gạo chà sát với bề mặt nhựa công nghiệp bào mòn và làm một phần nhựa bám vào hạt gạo và làm mất mùi thơm của cơm. Gây ra các bệnh ung thư, đường ruột về lâu dài. Đặc biệt là đối với các thùng nhựa đã sử dụng đựng sơn, hóa chất sau một thời gian dài sẽ giòn và dễ tạo ra các bụi nhựa lẫn vào gạo.

thùng gạo 20kg
thùng đựng gạo bằng gỗ 20kg

Nắp đậy của hũ đựng gạo gỗ được chúng tôi soi âm vào bên trong rất tinh tế tạo gờ chống các côn trùng chui vô, an toàn khi sử dụng.

nắp thùng gạo chống trượt

+ Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu xẻ sấy tự nhiên 100%. Rất thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Đai tôn mạ kẽm không gỉ.
+ Sử dụng: Thùng gạo gỗ thông cho gia đình có từ 3 – 4 người trở lên để gạo không bị lưu trữ quá lâu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua thùng gỗ đựng gạo, hãy liên hệ với Chiến Thắng để được tư vấn. Chúng tôi nhận giao hàng thùng gỗ đựng gạo trên toàn quốc COD đồng kiểm. Nếu hàng đến tay người tiêu dùng không đúng kích cỡ, mẫu mã như mong muốn thì có thể đổi trả mà không mất phụ phí. Thùng đựng gạo của chúng tôi được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu như: gỗ thông, gỗ pơ mu,… Đảm bảo chất lượng của sản phẩm

Hướng dẫn đặt hàng: call: 0975 017 729

hotline